Grand Opening I Co-Well CN Đà Nẵng

🧧Lambaba Events & Catering vinh dự được đồng hành và tổ chức Sự kiện Khai trương Văn phòng mới - Chi nhánh Đà Nẵng của Công ty CO-WELL Asia. Chúng tôi tự hào khi thực hiện Chương trình Sự kiện Khai Trương Văn phòng mới thuộc Chi nhánh Đà Nẵng của Quý Công ty CO-WELL Asia đã diễn ra thành công tốt đẹp.
🧨Chúng tôi vinh dự được thực hiện Chương trình Khai trương trọn gói các dịch vụ, các hạng mục và giúp Quý Công ty CO-WELL Asia tổ chức thành công Sự kiện quan trọng đánh dấu sự thành lập và phát triển của Chi nhánh mới - Chi nhánh Đà Nẵng là một văn phòng mới khang trang và hiện đại tại Toà nhà Vietin Bank, số 36 đường Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Với thiết kế hiện đại, sáng tạo cùng đầy đủ trang thiết bị cũng như đảm bảo các yêu cầu về bảo mật, Văn phòng mới tại Chi nhánh Đà Nẵng sẽ trở thành một môi trường làm việc lý tưởng dành cho Cán bộ nhân viên của CO-WELL Asia tại Đà Nẵng.
🎙Đến với Lambaba Events & Catering - đơn vị chuyên tổ chức Sự kiện theo yêu cầu Khách hàng, chúng tôi sẽ mang đến cho Bạn/ Quý Doanh nghiệp những dịch vụ tốt nhất. Và với đội ngũ điều phối tổ chức Sự kiện chuyên nghiệp, sáng tạo, dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho Quý Khách hàng sau mỗi Chương trình Sự kiện.
👉Liên hệ ngay Lambaba Events & Catering để được tư vấn và tổ chức Sự kiện Khai trương thành công, mang hiệu ứng truyền thông cao cho Quý Công ty, Doanh nghiệp, Cửa hàng và Cơ sở Kinh doanh giúp quảng bá thương hiệu đến gần hơn với Khách hàng một cách hiệu quả và ghi dấu ấn nhất.
𝗟𝗮𝗺𝗯𝗮𝗯𝗮 𝐄𝐯𝐞𝐧𝐭𝐬 & 𝐂𝐚𝐭𝐞𝐫𝐢𝐧𝐠 - 𝐌𝐚𝐧𝐠 𝐒𝐮̛̣ 𝐊𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐂𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐍𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 Đ𝐞̂́𝐧 𝐕𝐨̛́𝐢 𝐃𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐍𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 𝐁𝐚̣𝐧.
🏡Trụ Sở chính: 1209 Nguyễn Tất Thành, Phường Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.
🏡Văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh: 09 Nguyễn Thị Định, An Phú, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh.
💼MICE/Meeting/Event
👩‍🍳Dịch vụ đặt Tiệc trọn gói theo yêu cầu/ Catering - BBQ Buffet/ Set Menu.
👨‍🍳Dịch vụ đặt tiệc Teabreak.
👨‍💼Hoạt động nhân viên.
🏖Du lịch kết hợp Sự kiện trọn gói.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top