M.I.C.E I WOW Company Trip cùng SNV Group 2023

👨‍👩‍👧‍👦 Với chủ đề "WOW COMPANY TRIP - KHÔNG CHỈ LÀ ĐI DU LỊCH CÙNG NHAU", chương trình tham quan và nghỉ dưỡng kết hợp tổ chức Teambuilding, Gala Dinner tại Bạch Mã - Huế 3 Ngày 2 Đêm của Công ty Cổ Phần SNV GROUP đã khép lại với dư âm đầy cảm xúc, sôi động và ấn tượng.
🌲Địa điểm tổ chức của Đoàn lần này được Lambaba Travel & Events lựa chọn tại Khu trượt thác Bạch Mã Village và Khách sạn 5 sao sang trọng tại Huế - Silk Path Hue Grand Hotel & Spa. Với không gian nghỉ dưỡng xanh và sang trọng, chương trình đã giúp toàn thể Công ty lưu lại những phút giây thư giãn và tinh thần gắn kết với kịch bản Teambuilding đầy sáng tạo, kịch tính được tổ chức bởi đội ngũ Lambaba Travel & Events.
🏖 Lambaba Travel & Events rất vinh dự được đồng hành cùng Quý Công ty Cổ Phần SNV GROUP trong các Chương trình Du lịch nghỉ mát và Sự kiện được tổ chức thường niên hằng năm của Quý Công ty. Lambaba Travel & Events hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Quý Công ty để mang lại những Chương trình thành công và thăng hoa hơn nữa trong thời gian đến.

👉 Lambaba Travel & Events chuyên tổ chức Tour theo yêu cầu, Tour Du lịch MICE nghỉ dưỡng kết hợp tổ chức Sự kiện, Gala Dinner, Teambuilding cho Quý Công ty và Quý Doanh nghiệp. Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành và ghi dấu những khoảnh khắc đẹp trong hành trình khám phá Di sản Miền Trung của Quý Du khách.

𝗟𝗮𝗺𝗯𝗮𝗯𝗮 𝐄𝐯𝐞𝐧𝐭𝐬 & 𝐂𝐚𝐭𝐞𝐫𝐢𝐧𝐠 - 𝐌𝐚𝐧𝐠 𝐒𝐮̛̣ 𝐊𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐂𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐍𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 Đ𝐞̂́𝐧 𝐕𝐨̛́𝐢 𝐃𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐍𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 𝐁𝐚̣𝐧.
🏡Trụ Sở chính: 1209 Nguyễn Tất Thành, Phường Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.
🏡Văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh: 09 Nguyễn Thị Định, An Phú, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh.
💼MICE/Meeting/Event
👩‍🍳Dịch vụ đặt Tiệc trọn gói theo yêu cầu/ Catering - BBQ Buffet/ Set Menu.
👨‍🍳Dịch vụ đặt tiệc Teabreak.
👨‍💼Hoạt động nhân viên.
🏖Du lịch kết hợp Sự kiện trọn gói.

1 thought on “M.I.C.E I WOW Company Trip cùng SNV Group 2023”

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top